0901 486 618

Có nên phát triển dịch vụ bảo hành điện tử không?

dịch vụ bảo hành điện tử

Dịch vụ bảo hành điện tử là gì? Nó mang lại lợi ích ra sao? Chúng ta có nên phát triển dịch vụ này không? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

Dịch vụ bảo hành điện tử là một hình thức bảo hành mới đang rất phát triển thời gian gần đây. Dịch vụ này hiện đang là một trong những dịch vụ hàng đầu, bảo đảm những quyền lợi cho cả khách hàng lẫn doanh nghiệp.

Bảo hành điện tử là gì?

Bảo hành điện tử là hình thức bảo hành mới ra đời. Dịch vụ này ra đời giúp người tiêu dụng xác định được thời gian và các thông tin quyền lợi bảo hành tốt hơn. Bảo hành điện tử được xác định thông qua các hệ thống điện tử truyền thông. Trong đó SMS là phổ biến nhất và ngày càng được ưa chuộng, thay thế các loại hình bảo hành truyền thống.

dịch vụ bảo hành điện tử

Bảo hành điện tử ra đời đã thực sự làm thay đổi các quan điểm người dùng về dịch vụ bảo hành. Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp cũng đã đổi qua sử dụng các hệ thống bảo hành điện tử. Điều này thật sự đã mang lợi rất nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng. Vậy, có nên phát triển dịch vụ bảo hành điện tử không?

Có nên phát triển dịch vụ bảo hành điện tử không?

Khi mua bất kỳ sản phẩm chính hãng nào, chính sách bảo hành luôn được người dùng quan tâm. Vì vậy, dịch vụ bảo hành là một cách hữu hiệu để xây dựng niềm tin của khách hàng.

Trước đây, các dịch vụ bảo hành biểu thị qua các phiếu hay giấy… Người dùng phải giữ gìn phiếu hay giấy này để làm căn cứ bảo hành cho món đồ của mình. Điều này thực sự sẽ gây khó khăn và bất tiện cho người tiêu dùng.

dịch vụ bảo hành điện tử

Để giải quyết những vấn đề đó, dịch vụ bảo hành điện tử đã ra đời. Với bảo hành điện tử, thông tin bảo hành và được số hóa và lưu vào hệ thống. Khách hàng có thể kiểm tra thời hạn bảo hành, thông tin bảo hành của mình ở bất cứ đâu, bất khi nào. Khách hàng sẽ không còn phải lo lắng giữ gìn một tờ giấy như trước đây. Khách hàng chỉ cần một tin nhắn hoặc vài cú click chuột đã có được những thông tin cần thiết. Doanh nghiệp cũng dễ dàng quản lý chi tiết và chính xác các thông tin bảo hành sản phẩm.

dịch vụ bảo hành điện tử

Với những thông tin trên đây, chúng ta cũng đã biết có nên phát triển dịch vụ bảo hành điện tử hay không? Việc ứng dụng dịch vụ này sẽ bảo đảm cho khách hàng khi mua hàng và không cần lo lắng như trước nữa. Hơn nữa, bảo hành điện tử còn hạn chế hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *