0901 486 618

Sử dụng dịch vụ bảo hành điện tử như thế nào mang lại hiệu quả

Ngày nay, dich vụ bảo hành điện tử SMS mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Những lợi ích đáng kể chính là tăng uy tín của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng (NTD). Vậy phải sử dụng dịch vụ bảo hành điện tử SMS như thế nào mới mang lại hiệu quả tối ưu cho doanh nghiệp. Trong bài viết này sẽ đề cập đến công dụng, cách quản lý vận hành bảo hành điện tử chuyên nghiệp với SMS Marketing.

Thông tin bảo hành sản phẩm được quản lý qua dịch vụ bảo hành điện tử SMS tính từ khi khách hàng kích hoạt/ đăng ký bảo hành điện tử. Khi khách hàng đăng ký bảo hành điện tử thành công thì cũng đồng nghĩa sản phẩm mà khách hàng đã mua là hàng chính hãng.

Khách hàng quan tâm đến kiểm tra thông tin bảo hành, kiểm tra thời hạn bảo hành khi mua sản phẩm.

Khách hàng kiểm tra thông tin bảo hành, kiểm tra thời hạn bảo hành vô cùng đơn giản. Bằng cách nhắn tin theo cú pháp cho trước đến tổng đài 6020 bảo hành điện tử. Tất cả thông tin khách hàng cần sẽ được phản hồi trong tin nhắn SMS.

 

Nếu doanh nghiệp áp dụng dịch vụ bảo hành điện tử sẽ giúp
  • Nâng cao tính chuyên nghiệp, hiện đại trong vận hành;
  • Gia tăng giá trị thương hiệu trong lòng NTD

Cách thức áp dụng dịch vụ bảo hành điện tử như thế nào cho hiệu quả?

Như đã nói, bảo hành điện tử luôn đi kèm chính là hiệu quả chống hàng nhái hàng giả. Tuy nhiên, nhận ra những giá trị này là một chuyện. Và làm thế nào để truyền tải hết những giá trị này cho NTD lại là một chuyện khác. Doanh nghiệp xây dựng một hệ thống để quản lý dữ liệu bảo hành điện tử của khách hàng vô cùng hiện đại, chuyên nghiệp. Câu hỏi đặt ra cho doanh nghiệp:

  • Làm thế nào để truyền đạt đầy đủ đến khách hàng (người đã mua sản phẩm).
  • Có cách nào để PR hiệu quả đến NTD (những người chưa mua sản phẩm) và khách hàng.

Những công cụ doanh nghiệp có thể cân nhắc sử dụng sau đây:

  • Email,
  • Tin nhắn ngắn SMS,
  • Các kênh OTT zalo, viber, …
  • Dịch vụ Autocall – gọi tự động,
  • Báo chí,
  • Website

Dĩ nhiên, mỗi công cụ đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Doanh nghiệp có thể xem xét cụ thể vào thực tế kinh doanh của doanh nghiệp. Nhưng SMS dường như là một lựa chọn tuyệt vời để phát huy hết những lợi ích của dịch vụ bảo hành điện tử.

Dịch vụ bảo hành điện tử SMS chuyên nghiệp bằng SMS Marketing đối với từng đối tượng: 

  • Khách hàng đã mua sản phẩm, doanh nghiệp có số điện thoại liên hệ. Cách tốt nhất để thông tin, tương tác với khách hàng là dịch vụ SMS. SMS Marketing là cách gọi khi ứng dụng SMS vào trong các chương trình Marketing của doanh nghiệp.
  • NTD chưa mua sản phẩm của doanh nghiệp, SMS Marketing cũng là cách thức truyền thông trưc tiếp nhất đến từng NTD. => Có thể mang đến hiệu quả kích cầu tiêu dùng hay nâng cao uy tín doanh nghiệp trong lòng NTD.
  • SMS Marketing là sự kết hợp giữa kiến thức Marketing và những công nghệ nhắn tin. SMS Gateway, SMS Longcode, SMS Brandname, … đáp ứng đầy đủ những yêu cầu sau:

+ Gửi tin nhắn trực tiếp đến từng khách hàng, NTD.

+ Nhắn tin đến từng khách hàng trong một khu vực địa lý, độ tuổi, giới tính, mức chi tiêu, …

+ Cho phép gửi tin nhắn theo cú pháp cho trước để nhận được thông tin cần thiết. Khách hàng đăng ký bảo hành điện tử, kiểm tra thông tin bảo hành, kiểm tra thời hạn bảo hành đơn giản bằng 1 tin nhắn SMS.

+ Tặng quà bằng cách nạp tiền điện thoại cho NTD, khách hàng => dùng nhiều trong các chương trình kích cầu tiêu dùng.

+ Ứng dụng gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng theo lịch hẹn.

Fibo cho ra đời bộ giải pháp Etrust trọn bộ công cụ chống hàng giả và bảo hành điện tử.

Doanh nghiệp có thể tìm hiểu chi tiết về bộ công cụ Etrust trên phần Công nghệ của website. Dịch vụ bảo hành điện tử SMS có thể xem như công cụ kết nối giữa doanh nghiệp và NTD vững chắc. Nhưng doanh nghiệp hãy ứng dụng “thông minh” các dịch vụ SMS để đạt đến hiệu quả như mong muốn. Hoặc liên hệ eTRUST để được tư vấn miễn phí về cách áp dụng SMS vào bảo hành điện tử tối ưu nhất

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *